หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

GameSpector เจ้า patch สำหรับ GameCIH ให้เป็น Full Version

 +++
         ปกติเราใช้ GameCIH มักจะรำคาญตรงที่มันมี ads หรือที่น่ารำคาญกว่าคือในระหว่างการ Hack ขณะที่กำลังจะเปลี่ยนค่าตัวเลข มันจะขึ้นเวลานับถอยหลัง อันนี้มันเป็นเพราะเราใช้ของฟรีครับ ซึ่งปกติเราต้องซื้อตัวเต็มมา สิ่งน่ารำคาญเหล่านี้จึงจะหายไป
            แต่เดี๋ยวก่อน!!! หากคุณสั่งซื้อวันนี้!! ...อาจเสียดายตัง เพราะมันมีวิธีทำให้ใช้ GameCIH ตัวเต็มๆ กันแบบง่ายๆ ไม่เปลืองเงิน


คือให้ไปโหลด app ชื่อ GameSpector เป็น app ที่มีฐานข้อมูล patch ของโปรแกรมบางโปรแกรมให้เราใช้ตัวเต็มกันฟรีๆ รวมถึง GameCIH นี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันสำหรับดู URL และ SQL ที่อยู่ใน app แต่ละตัว เพื่อประโยชน์ในการ Hack บาง app ได้อีกด้วย

หลังจากโหลดมาแล้วเปิดใช้งาน อย่าลืม grant ให้เขาด้วย  รอ scan จนเสร็จ เราก็เลือกดูในช่อง patch (ขวาสุด เขียนว่า "Ptch") ว่ามี app ไหนที่มี patch บ้าง อันไหนมีก็จะมีเลข 1 (GameCIH มีแน่นอน) tab แล้วเลือก Show Patches เปิดโปรแกรมนั้นแบบ Full Version กันเลย

สรุป ถ้าต้องการใช้ GameCIH ก็ต้องเปิด GameSpector แล้ว Apply Patch ก่อน หลังจากนั้น GameCIH เราก็เป็น Full Version สบายๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น